Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Cai App Cho Iphone Khong Can Jailbreak


Cai App Cho Iphone Khong Can Jailbreak. Về cơ bạn dạng, appcake cung cấp cho tất cả những người sử dụng những app/game đã làm được sa thải (bẻ khóa) id apple giống như nhỏng pandomain authority helper, tutuapp giỏi ftios.tuy nhiên, nuốm vày chỉ vận động như một chợ ứng dụng thường thì, đơn vị phát triển đã nhập vào thêm tác dụng cung cấp thiết. Tải về ứng dụng định dạng.ipa cho iphone/ipad.

Cài nhạc chuông iphone không cần jailbreak chỉ vài tích tắc
Cài nhạc chuông iphone không cần jailbreak chỉ vài tích tắc from alancarlsonmd.com

Hướng dẫn cài ứng dụng bên ngoài appstore vào iphone không jailbreak: Các công cụ hỗ trợ cài đặt app bản quyền free không cần jailbreak. Hãy nhớ lặp lại quy trình này 7 ngày một lần để ký lại ứng dụng.

Sau Đó, Kết Nối Iphone Với Máy Tính, Nhấn Vào Biểu Tượng Hình Thoi Trên Taskbar > Chọn Install Altstore > Iphone/Ipad Của Bạn.


Chúng tôi sẽ giới thiệu đến người dùng apple 1 số tiện ích để cài đặt hoàn toàn “miễn phí” các ứng dụng bản quyền, mod thêm chức năng lên ios mà không cần jailbreak máy. Nên update itunes lên bạn. Kết nối iphone/ipad với máy tính qua cổng kết nối usb (lưu ý:

Chính Vì Vậy, Trong Bài Viết Này Mình Xin Chia Sẻ Một Tiện Ích Là Appcake, Có Thể Giúp Bạn Cài Đặt Cài Đặt App, Game Ios Bằng File Ipa Ngay Trên Chiếc Iphone Của Mình.


Hình kính lúp cho phép bạn tìm kiếm ứng dụng để cài đặt, hình mũi tên xanh là những. Phía dưới bài viết mình có kèm theo hướng dẫn cài đặt & cách thức thanh toán của cydia mình không còn.đọc tiếp hướng dẫn jailbreak ios & cài. Ở màn hình này, có hai nút điều khiển là hình kính lúp và hình mũi tên màu xanh.

Bởi Trình Trông Nom Safari, Tiếp Nối Nhấn Nút Install Appcake > Thường Xuyên Nhận Install Nhằm Chứng Thực Với Ban Đầu Quá Trình Cài Đặt.


Nếu bạn chưa cài itunes thì vào link này cài đặt (nếu đã cài đặt rồi thì thôi bỏ qua bước này). Cách đơn giản và dễ dàng nhất để tải các ứng dụng bên ngoài appstore vào iphone là phải dùng thông qua một ứng dụng trung gian. Tất cả các phiên bản, tất cả các phần mềm dùng để jailbreak ios.

Các Bạn Cùng Theo Dõi Nhé.


Jailbreak rồi tìm phần mềm cài nhưng nếu chẳng máy iphone của bạn gặp trục trặc và phải cài lại máy thì. Tắt mật khẩu, vân tay trong cài đặt → cảm ứng id & passcode. Hướng dẫn cài đặt nhanh appcake trên iphone:

Cách Thực Hiện Cài Game App Crack Cho Iphone Ipad Chưa Jb.


Hãy nhớ lặp lại quy trình này 7 ngày một lần để ký lại ứng dụng. Ứng dụng sẽ đưa bạn tới trang tải về những app được gợi ý. Hướng dẫn cài ứng dụng bên ngoài appstore vào iphone không jailbreak:


Post a Comment for "Cai App Cho Iphone Khong Can Jailbreak"